Để tổ chức một buổi tiệc tất niên công ty thành công thì bạn và ban tổ chức cần phải mất nhiều thời gian và công sức. Đây cũng là dịp phía công ty nói lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Nhằm để cho bạn có một buổi tiệc tốt hơn, trong bài viết này, Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng chúng tôi muốn đưa ra cho bạn những kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty:
 
Một số lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên công ty ngoài trời

Nếu cần thiết, ban lãnh đạo và đội ngũ tổ chức chương trình tiệc tất niên công ty cũng có thể mời đến một diễn giả chuyên về lĩnh vực động viên tinh thần nhân viên, tạo nguồn cảm hứng cho một năm mới đầy thách thức. Có thể tổ chức tặng thưởng cho những nhân viên đạt nhiều thành tích trong năm, điều này càng khích lệ hơn tinh thần làm việc trong mọi thành viên công ty.

Một buổi tiệc tất niên kết hợp team building ở một nơi nào đó ít ồn ào, có cảnh quan đẹp, gấn gũi với thiên nhiên là cách tốt nhất để cũng cố tinh thân làm việc cho nhân viên sau một năm đầy thử thách, khó khăn và vất vả. Một buổi tiệc ngoài trời với lửa trại, các món nướng tự nhiên, những tiết mục văn nghệ dưới ánh lửa huyền bí có thể tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ đến mọi người tham dự. Đối với các món nướng ngoài trời bạn có thể cùng các nhân viên khéo tay trong công ty cùng nhau xây dựng hoặc bạn có thể nhờ một dịch vụ nấu tiệc liên hoan chuyên nghiệp. Một buổi tiệc tất niên công ty thành công không nhất thiết phải là một buổi hội nghị trong hội trường, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình. Hãy tạo một ấn tượng mới cho mọi người bất ngờ hơn những gì mà các năm khác tổ chức.
 
Một số lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên công ty ngoài trời

Quan trong là phải làm cho chương trình thêm sôi động và đặc biết. Để làm được điều đó, bạn có thể nghĩ ra một số trò chơi vui nho nhỏ có tính gắn kết các thành viên với nhau, hoặc cụng có thể tổ chức theo chủ đề công ty, chẳng hạn như những trò liên quan đến thuật ngũ riêng của công ty bạn, trò chơi sản phẩm hay một vở kích về kinh nghiệm bán hàng… Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được cái nào phù hợp với công ty và khiến mọi người đều được vui vẻ. Như vậy, khi tổ chức mộ buổi tiệc tất niên công ty thế này, bạn sẽ làm được một công đôi việc, vừa tổ chức thành công một buổi tiệc tất niên thú vị, đáng nhớ cho mọi người, vừa gắn kết, khiến các thành viên trong công ty xích lại gần nhau hơn.


Đừng để buổi tiệc của bạn bị gián đoạn vì những lý do mà bạn có thể dễ dàng khắc phục. Hãy chuẩn bị thật chu đáo là cách đơn giản giúp bạn có một buổi tất niên độc đáo và đáng nhớ để chào đón năm mới sắp tới!

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc tổ chức sự kiện hay cần sự tư vấn để chương trình bạn tổ chức được diễn ra một cách hoành tráng và chuyên nghiệp thì đừng chừng chờ mà hãy nhanh chóng liên hệ để được sự hỗ trợ từ công ty chúng tôi.
 
CÔNG TY TNHH TM & DV KÊNH SỰ KIỆN
 
Địa chỉ: VP1: 465 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 
            VP2: 37/16 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0902.30.66.34 - 0905.051.655 (Mr. Thương)
Email: tranvanthuong.cl@gmail.com

Xem những bài viết liên quan